Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, nhân viên RoyalfreshAir/Hoàng Gia sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quí khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quí khách trong thời gian bảo hành quy định.
Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà ( nằm trong khả năng chuyên chở của quí khách), Quí khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của RoyalFreshAir/Hoàng Gia để được phục vụ nhanh chóng.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành/dữ liệu BH điện tử.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại RoyalfreshAir/Cty Hoàng Gia thì cty có quyền từ chối bảo hành.
+ Mất hóa đơn hoặc phiếu mua hàng/giấy tờ chứng nhận mua bán.
+ Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
+ Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
+ Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
+ Số serial trên sản phẩm không xác định được.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng Royal FreshAir-Công ty Cổ phần phát triển công nghệ và thương mại Hoàng Gia.
Địa chỉ: Số 991A Tôn Đức Thắng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.
Điện thoại: 089.69.69.886
Zalo: 096.83.79.693
Xin trân trọng cảm ơn quý khách!